Build / deploy

LẬP KẾ HOẠCH

  • là thị trường ưu tiên?
  • Làm thế nào để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường
  • Mức đầu tư
  • Đề xuất mức đầu tư
  • Xây dựng kế hoạch media tổng thể
  • Cam kết vị trí ưu tiên tương xứng
  • Trao đổi và thống nhất kế hoạch media tổng thể
  • Đề xuất bản Media chi tiết
  • Đặt chỗ
  • Đề xuất chương trình tài trợ chương trình
  • Đặt chỗ – giám sát – thực hiện
  • Đặt chỗ với vị trí ưu tiên, thời điểm hiệu quả và giảm giá cạnh tranh
  • Gửi tư liệu

CÁC HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI

  • Tư vấn chuẩn hoá hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty
  • Phân tích và đánh giá những điểm mạnh cốt lõi của Doanh nghiệp
  • Đề xuất ý tưởng truyền thông trong ngắn và dài hạn nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu.
  • Xây dựng định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông – Content  truyền thông( video, clip, game, chuyện..)
  • Đào tạo cho đội ngũ truyền thông marketing
  • Xây dựng các quy trình hướng dẫn, các bộ phận  các truyền thông.
  • Xây dựng quy trình phối hợp giữa các phòng ban của doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông về thương hiệu.
  • Xây dựng quy trình và quy chế phát ngôn, và cơ chế quản trị rủi ro về truyền thông

OTHER PRODUCTS