Build / deploy
LẬP KẾ HOẠCH
- là thị trường ưu tiên?
- Làm thế nào để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường
- Mức đầu tư
- Đề xuất mức đầu tư
- Xây dựng kế hoạch media tổng thể
- Cam kết vị trí ưu tiên tương xứng
- Trao đổi và thống nhất kế hoạch media tổng thể
- Đề xuất bản Media chi tiết
- Đặt chỗ
- Đề xuất chương trình tài trợ chương trình
- Đặt chỗ – giám sát – thực hiện
- Đặt chỗ với vị trí ưu tiên, thời điểm hiệu quả và giảm giá cạnh tranh
- Gửi tư liệu
CÁC HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI
- Tư vấn chuẩn hoá hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty
- Phân tích và đánh giá những điểm mạnh cốt lõi của Doanh nghiệp
- Đề xuất ý tưởng truyền thông trong ngắn và dài hạn nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông – Content truyền thông( video, clip, game, chuyện..)
- Đào tạo cho đội ngũ truyền thông marketing
- Xây dựng các quy trình hướng dẫn, các bộ phận các truyền thông.
- Xây dựng quy trình phối hợp giữa các phòng ban của doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông về thương hiệu.
- Xây dựng quy trình và quy chế phát ngôn, và cơ chế quản trị rủi ro về truyền thông